• VariCam Pure

    Uncompressed 4K Raw Capture

VariCam Pure
กล้องถ่ายภาพยนตร์พร้อมฉายในโรง VariCam 35 ที่มาพร้อมกับเครื่องบันทึกของ Codex ซึ่งรองรับไฟล์ดิบ 4K RAW แบบไม่บีบอัด

กล้อง VariCam Pure ของ Panasonic จะส่งเอาต์พุตไฟล์ RAW ไปยัง Codex Capture Drives ที่ไว้ใจได้ และนั่นเป็นเพียงตัวอย่างสำหรับการทำงานประจำวัน การตรวจสอบไฟล์ภาพ ’และการอาร์ไคฟ์ไฟล์เข้าระบบที่ผู้ใช้จะได้รับจาก Production Suite ของ Codex ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้กล้องแบบใด เพียงใช้กระบวนการนี้เพียงกระบวนการเดียว คุณก็ไม่ต้องทำอะไรอีกเลย

 

บันทึกไฟล์ดิบระดับ 4K ได้แบบไม่บีดอัด

ระบบกล้องที่ออกแบบโดย Panasonic และ Codex เพื่อบันทึกภาพคุณภาพสูงด้วยกล้อง VariCam Pure ของ Panasonic แปลงไฟล์ดิบ 4K RAW ที่รันได้สูงสุด 120 fps ด้วยกระบวนการง่ายๆ ใน Production Suite ของ Codex เพื่อให้ได้ไฟล์ ProRes และรูปแบบไฟล์อื่นๆ ตามต้องการ

  • ไฟล์ RAW แบบไม่บีบอัดระดับ 4K เฟรมเรทสูงสุดถึง 120 fps
  • แพ็คเกจกล้องแบบติดตั้งในตัว (ไม่มีสาย)
  • รองรับเวิร์กโฟลว์มาตรฐานอุตสาหกรรมด้วย Codex Production SuiteTM
ด้วยเทคโนโลยีภาพระดับโลก การประมวลผลภาพคุณภาพสูง ความยืดหยุ่นของ Codex File System (CFS) และอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ใช้ง่าย จึงทำให้ Codex Production Suite เป็นเครื่องมือที่ครอบคลุมสำหรับการปรับแก้สีและการจัดการ LUT, การควคุมคุณภาพ (QC), การแก้ไขเมตะดาต้า และการซิงค์ไฟล์เสียง เพื่อให้คุณสามารถสร้างและจัดการงานทั้งหมดได้ในระบบที่ทรงประสิทธิภาพเพียงระบบเดียเพื่อความยืดหยุ่นที่มากขึ้น Codex Production Suite จึงมีให้ใช้งานบน Mac Pro และ MacBook Pro รวมทั้ง ตั้งแต่การจัดการสีในกล้องด้วย ACES การปรับแก้สี การทรานส์โค้ด การตรวจสอบภาพ ไปจนถึงการอาร์ไคฟ์ลงเทป Codex Production Suite มีเครื่องมือทั้งหมดที่คุณต้องการในการจัดการข้อมูลได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าคุณจะเป็น DIT ผู้จัดระบบข้อมูล (Data Wrangler) หรือผู้ทำงานโพสต์โปรดักชั่น คุณก็จะได้ไฟล์และข้อมูลที่ถูกต้องด้วยพลังของ Codex File System ที่ให้ไฟล์ในทุกรูปแบบที่คุณต้องการ และ Codex Transfer Drives ยังเป็นระบบที่ยอดเยี่ยมในการย้ายข้อมูลสำคัญจากขั้นตอน On-Set ไป Near-Set หรือไปยังขั้นตอนโพสต์โปรดักชั่นได้อย่างปลอดภัย งานทุกอย่างเชื่อมโยงเข้าด้วยกันอยู่ในเวิร์กโฟลว์ที่เรียบง่ายเพียงหนึ่งเดียว
Panasonic VariCam Pureผู้กำกับภาพและโปรดิวเซอร์ต่างต้องการภาพที่ทั้งมีความละเอียดสูงขึ้นและช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้นเพื่อให้รับกับคุณภาพสื่อในปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นการรับประกันว่าคอนเทนต์จะใช้ได้ในอนาคตบนแพลตฟอร์มต่างๆ ซึ่งล้วนแต่ใช้ภาพความละเอียดสูงและช่วงไดนามิกสูง (HDR) /กล้อง นี่ล่ะคือทางออกใหม่สำหรับกล้องวิดีโอ